Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

3 LÝ DO ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA VỀ KING BAY

1. Nếu Hong Kong được biết đến bởi Victoria Bay-nơi chỉ giành cho giới thượng lưu, Singapore với Marina Bay-khu tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao, thì Việt Nam với KINGBAY Nhơn Trạch sẽ là nơi trao tặng sự hoàn thiện đẳng cấp, đem tơi cảm giác thăng hoa trong từng khoảnh khắc sống khi được nhắc đến.
2. KINGBAY nằm tiếp giáp với Quận 2 và Quận 9 của TP. Hồ Chí Minh với các tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 51 nối Quốc lộ 1A với TP. Vũng Tàu, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối sân bay Quốc tế Long Thành trong tương lai.
3. “Ba mặt tiền sông – Khai thông tài vận”. Với địa dáng túi khí phong thuỷ, bao phủ bởi không gian xanh vượt trội và bầu không khí trong lành, Đi cùng theo đó là các tiện ích nội bộ nổi bật như bến du thuyền, trung tâm thương mại, trường mầm non, sân golf, bệnh viện, nhà hàng, hồ bơi, ... đều tập trung tại dự án King Bay của CĐT Free Land.
Việc sở hữu KINGBAY đang là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư muốn tối đa hóa lợi nhuận trong thời gian ngắn khi bỏ vốn vào bất động sản. Đầu tư vào KINGBAY được xem là một cơ hội bằng vàng dành cho các khách hàng có tầm nhìn xa.




                                                 











                        

                                                    Hotline:0933.364.117
                                            Email:dophuongbinh3979@gmail.com
Văn Phòng: 92 Nguyễn Hữu Cảnh P.22 Q.Bình Thạnh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MARINA RIVERSIDE – CĂN HỘ TIÊU CHUẨN SINGAPORE – 100% VIEW SÔNG MỞ BÁN ĐỢT CUỐI -THANH TOÁN 30% NHẬN NHÀ-TPBANK HỖ TRỢ 70% CAM KẾT CHO TH...